About

ABOUT US

Giới thiệu về nhà hàng

Chào mừng bạn đến với nhà hàng Porto, nơi ẩm thực cao cấp được tái hiện bằng triết lý sáng tạo không giới hạn. Cùng đắm mình vào dòng chảy của ẩm thực tinh tuý nơi John Doe phá vỡ mọi quy tắc thường thấy về nghệ thuật ẩm thực cao cấp.

Nét phong phú của ẩm thực Châu Á luôn là niềm cảm hứng mạnh mẽ cho những sáng tạo không ngừng của vị đầu bếp người Mỹ. Mỗi món ăn là một tác phẩm nghệ thuật với tâm huyết kết hợp nguồn nguyên liệu địa phương nguyên bản cùng kỹ thuật xử lý tinh tế từ ẩm thực Nhật Bản và lối trình bày phá cách, sắc sảo vượt xa các tiêu chuẩn ẩm thực cao cấp thông thường.

Nguồn gốc của nhà hàng

Ý tưởng về nhà hàng Porto bắt nguồn từ truyền thuyết của người bản địa Úc, mang ý nghĩa về "dòng nước chảy đến mọi nơi". Tên gọi như lời gợi mở sẽ đưa thực khách bước vào hành trình trải nghiệm ẩm thực cao cấp đầy bất ngờ, vượt xa mọi quy chuẩn và giới hạn bởi dòng chảy sáng tạo bất tận của những vị đầu bếp tài ba.

Đa dạng văn hoá là tiền đề cho sự phong phú trong cá tính ẩm thực. Dưới sự dẫn dắt của John Doe, đội ngũ đầu bếp của Porto quy tụ các tài năng đến từ Mỹ, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp, Đức và Việt Nam. Cùng nhau, họ bắt đầu một hành trình phi thường, xoá bỏ ranh giới và tôn vinh giá trị văn hoá truyền thống theo cách riêng.